OPEN
Mở cửa từ 09:00 - 19:30 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
 
0889.567.889
 
VỀ THẨM MỸ HALORA
Thẩm Mỹ Halora hệ thống làm đẹp uy tín nhất Bình Dương. Với các công nghệ điều trị hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Địa chỉ làm đẹp tin cậy và an toàn.

THẨM MỸ HALORA  MANG LẠI TRẢI NGHIỆM HÀI LÒNG CHO KHÁCH HÀNG

CƠ SỞ VẬT CHẤT CHUẨN 5 SAO

Thẩm Mỹ Halora xây dựng hệ thống phòng dịch vụ mang lại một không gian riêng tư, thoải mái nhất dành cho khách hàng.

CƠ SỞ VẬT CHẤT CHUẨN 5 SAO

Không gian trang bài trí nhẹ nhàng, thanh thoát, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã.
 
TẦM NHÌN

Thẩm Mỹ Halora định hướng phát triển thành Viện thẩm mỹ - Trung tâm đào tạo kỹ thuật làm đẹp hàng đầu Việt Nam, không ngừng phát triển, mở rộng hệ thống nhằm “Kiến tạo sắc đẹp - nâng tầm phụ nữ Việt”. 

Ngoài ra, hệ thống quy trình của Thẩm Mỹ Halora dần được hoàn thiện, chuẩn hóa, hỗ trợ đắc lực quá trình cung cấp dịch vụ. Chúng tôi cùng đồng hành với phụ nữ Việt nâng cao nhận thức về giá trị của bản thân.

SỨ MỆNH
Thẩm Mỹ Halora đem lại các dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, giúp nâng cao vẻ đẹp, nâng tầm giá trị của người phụ nữ Việt. Kiến tạo cho phụ nữ Việt Nam có cuộc sống HẠNH PHÚC hơn.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
CAM KẾT
  1. Có hợp đồng cam kết bằng văn bản về hiệu quả điều trị .
  2. Tư vấn như thế nào cam kết thực hiện (điều trị) như vậy. Cam kết làm đúng như quảng cáo và chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt mong đợi của Khách hàng.
HIỆU QUẢ
  1. Luôn lưu trữ hình ảnh trước sau của Khách hàng để theo dõi và đảm bảo hiệu quả đúng như cam kết khi Khách hàng kết thúc liệu trình dịch vụ điều trị có dữ liệu so sánh .
  2. Luôn nghiên cứu, tìm hiểu, học hỏi các công nghệ mới và tiên tiến trên thế giới từ đối tác, chuyên gia và bác sĩ chuyên môn để ứng dụng vào dịch vụ bằng cách học các công nghệ mới vào thứ 3 hàng tuần do chính bác sĩ chuyên môn đào tạo .
  3. Tìm kiếm các bác sĩ chuyên môn về làm việc để đào tạo nhân sự và tư vấn thăm khám và điều trị cho Khách hàng đúng tiêu chuẩn y khoa mang lại hiệu quả điều trị cao
  4. Đào tạo tay nghề nhân viên liên tục và kiểm tra định kì, kiểm soát quy trình phục vụ của nhân viên để cam kết nhất quán trong phục vụ Khách hàng và đảm bảo hiệu quả .
AN TOÀN
  1. Đảm bảo an toàn trong điều trị da cho khách hàng bằng các quy trình đảm bảo tiêu chuẩn và mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp được kiểm tra hạn sử dụng rõ ràng định kỳ .
  2. Đảm bảo an toàn cho khách hàng với các máy móc được bảo trì, bảo dưỡng định kì 3 tháng 1 lần đảm bảo an toàn và hiệu quả cao như cam kết .
  3. Dụng cụ sử dụng được sát khuẩn, vô khuẩn, tuyệt trùng đúng tiêu chuẩn y khoa hoặc những dụng cụ riêng biệt cho từng Khách hàng và không tái sử dụng đối với những dụng cụ xâm lấn.
TẬN TÂM
  1. Toàn bộ nhân sự của công ty luôn xem khách hàng của mình là người thân và phục vụ họ hết lòng bằng những sự quan tâm chia sẻ, tư vấn hướng dẫn cụ thể, rõ ràng, đồng cảm. luôn đặt cái tâm vào công việc như chăm sóc Khách hàng cẩn thận từ hướng dẫn quy trình chăm sóc tại nhà .
  2. Trong đào tạo nhân sự các cấp quản lí luôn tận tâm, dốc hết sức làm hết lòng đào tạo chia sẻ toàn bộ kiến thức chứ không giấu diếm .
  3. Toàn bộ nhân sự trong công ty luôn tôn trọng công việc, tôn trọng đồng nghiệp bằng các hành động: đi làm đúng giờ, hoàn thành công việc đúng kì hạn và có kết quả cao theo yêu cầu .
CHUYÊN NGHIỆP
  1. Tác phong nhân viên, giờ giấc làm việc đều thực hiện đúng như thông báo đưa ra. Luôn nhanh nhẹn, chuyên nghiệp không để bị phàn nàn .
  2. KTV luôn được đào tạo để vững kiến thức chuyên môn và tay nghề giỏi để phục vụ Khách hàng chuyên nghiệp nhất
  3. Nhân viên phục vụ Khách hàng theo quy trình được đưa ra rõ ràng từ khâu lễ tân, tư vấn, trị liệu đến chăm sóc Khách hàng sau trị liệu để thể hiện tính chuyên nghiệp.
HỢP TÁC
  1. Hợp tác cùng Khách hàng trong tương tác chăm sóc điều trị như hướng dẫn cách bôi thuốc, chăm sóc da, nhắc lịch hẹn cho lần điều trị tiếp theo.
  2. Cùng nhà cung ứng hợp tác nghiên cứu, ứng dụng sản phẩm vào quy trình dịch vụ và theo dõi kết quả, phản hồi lại phía nhà cung ứng để cải tiến chất lượng sản phẩm tốt nhất.
  3. Các nhân sự luôn sẵn sàng hợp tác cùng nhau trong công việc.
NHẤT QUÁN
  1. Quy trình phục vụ Khách hàng toàn hệ thống đồng bộ nhất quán.
  2. Tất cả quy trình dịch vụ trong hệ thống đồng bộ nhất quán.
  3. Giá cả toàn bộ hệ thống đều bằng nhau, rõ ràng, minh bạch.
BIẾT ƠN
  1. Tất cả nhân viên đều nói cảm ơn khách hàng khi tiễn khách .
  2. Tạo ra các chương trình tri ân khách hàng
  3. Ngày sinh nhật công ty tất cả nhân sự đều phải đăng bài thể hiện tình cảm, kỉ niệm, sự biết ơn đối với công ty.
CÔNG BẰNG
  1. Khách hàng đi xe máy hay xe hơi đều được phục vụ như nhau không cao hay thấp giá hơn. Tính tiền bằng nhau khi làm dịch vụ giống nhau .
  2. Nhân viên trong công ty đều được hưởng chế độ đãi ngộ thưởng phạt như nhau.
  3. Nhân viên trong công ty hưởng hoa hồng dịch vụ theo năng lực. Bán nhiều hưởng nhiều bán ít hưởng ít. Không có vấn đề lười biếng trong công việc .
TRUNG THÀNH
  1. Nhân sự công ty luôn tin tưởng vào hiệu quả của các dịch vụ và sản phẩm của công ty.
  2. Nhân sự kí cam kết không bán thông tin mật của công ty cho đối thủ.
  3. Khách hàng trung thành luôn nghĩ và nói tốt về công ty để giới thiệu Khách hàng mới.
HẠNH PHÚC
  1. Tất cả nhân sự và cả sếp đều vui vẻ hạnh phúc với công việc đang làm tại Lady's House
  2. Khách hàng luôn khoe mình hạnh phúc tự tin với ngoại hình xinh đẹp
  3. Nhà cung ứng hạnh phúc với kết quả bán hàng của Lady's House.
PHÁT TRIỂN
  1. Quy trình chăm sóc Khách hàng hoàn thiện, cải tiến, phát triển liên tục
  2. Phát triển con người, đội ngủ bằng cách phát triển tư duy, kiến thức, chuyên môn, tay nghề, kỹ năng .
  3. Số lượng chi nhánh tăng lên
  4. Số lượng Khách hàng tăng lên.
TUYỂN DỤNG

ĐĂNG KÝ ƯU ĐÃI